งานเปิดตัว GoldenHome Cabinetry Northwest อย่างยิ่งใหญ่
ในระหว่างการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ GoldenHome Cabinetry Northwest นายเหวินได้กล่าวถึงกลยุทธ์ของ GoldenHome NorthAmerican ในปีต่อไป ศูนย์บริการของโรงงาน GoldenHome สองแห่งจะถูกจัดตั้งขึ้นในระหว่างปีนี้ และศูนย์กระจายสินค้าอีกสองแห่งในฮูสตันและโตรอนโตก็จะถูกจัดตั้งขึ้นเช่นกัน ตลาดอเมริกาเหนือเป็นตลาดต่างประเทศที่สำคัญที่ GoldenHome ให้ความสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะนี้อเมริกาเป็นประเทศที่สำคัญสำหรับแพลตฟอร์มเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ GoldenHome ด้วยความสนใจเชิงกลยุทธ์ระดับสูงของบริษัท บริษัทจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฉพาะทางอย่างรวดเร็ว สร้างทีมงานในระดับท้องถิ่น และปรับปรุงรูปแบบธุรกิจอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การพัฒนาระยะยาวของอเมริกาเหนือ
ในวันนี้ การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ GoldenHome Northwest ยังแสดงให้เห็นอีกว่า GoldenHome ได้ก้าวไปอีกขั้นอย่างแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจในอเมริกาเหนือ ซึ่งขณะนี้ครอบคลุมทั่วทั้งชายฝั่งตะวันตกแล้ว นอกจากนี้ การจัดตั้งศูนย์นอร์ธเวสต์จะขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วจากพื้นที่ซีแอตเทิลไปยังส่วนอื่นๆ ของภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอเมริกา รวมถึงความสมดุลของรัฐวอชิงตัน และเมืองสำคัญๆ ของออริกอน ศูนย์กระจายสินค้าขนาด 20,000 เอสเอฟและโชว์รูมการค้า ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นศูนย์การขายที่ใหญ่ที่สุดของ GoldenHome ในภูมิภาคที่มีระดับสินค้าคงคลังจำนวนมาก และเมื่อรวมกับการแบ่งปันทรัพยากรทั่วชายฝั่งตะวันตก GoldenHome ได้เพิ่มความสามารถในการส่งมอบบริการระดับพรีเมียมตามเป้าหมายให้กับทุกครัวเรือนในอเมริกา .
ปัจจุบัน GoldenHome Cabinetry เป็นเจ้าของร้านค้าระดับไฮเอนด์ที่เน้นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ประมาณหนึ่งพันสี่ร้อยแห่งทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานคุณภาพสูงของตู้ครัวของ GoldenHome GoldenHome จึงได้จัดตั้งศูนย์ R&D ในอิตาลี ในประเทศจีน GoldenHome เป็นเจ้าของ "ศูนย์การออกแบบอุตสาหกรรมห้องครัว" ระดับชาติ นอกจากนี้ GoldenHome ยังเป็นเจ้าของโรงงานผลิตขนาด 300 เอเคอร์ในเมืองเซียะเหมิน และโรงงานขนาด 230 เอเคอร์ในเมืองสีหยาง มณฑลเจียงซู โรงงานผลิตขนาดใหญ่ทั้งสองแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 300,000 ตารางเมตร
เมื่อพูดถึงตลาดต่างประเทศ GoldenHome ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ของตนเองโดยใช้แบรนด์ GoldenHome ไปยังอเมริกาเหนือ ตะวันออกกลาง (ดูไบ) ออสเตรเลีย และภูมิภาคอื่นๆ เป็นผลให้ครอบครัวหลายหมื่นครอบครัวได้ปรุงอาหารให้กับคนที่พวกเขารักในสภาพแวดล้อมห้องครัวที่สะดวกสบายซึ่ง GoldenHome เกิดขึ้นได้
ในอนาคต GoldenHome จะยึดมั่นในการกำหนดเป้าหมายทรัพยากรการลงทุนเพื่อการเติบโตในระยะยาว เพิ่มประสิทธิภาพและบูรณาการนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมระดับมืออาชีพและระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันทางธุรกิจระดับมืออาชีพมากขึ้นให้กับตัวแทนจำหน่าย GoldenHome ในอเมริกาเหนือ
บริษัทและตัวแทนจำหน่ายจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้าง GoldenHome ให้เป็น “ตู้ครัวระดับไฮเอนด์ที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น” แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเคารพจากลูกค้าชาวอเมริกัน