งานเปิดตัว GoldenHome Cabinetry Northwest อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อวันที่ 24 เมษายน GoldenHome Cabinetry Northwest เฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองเคนต์ รัฐวอชิงตัน ชานเมืองซีแอตเทิล แขกผู้มีเกียรติ เช่น Jianhuai Wen ประธาน Xiamen GoldenHome Co Ltd, Ms. Dana Ralph นายกเทศมนตรีเมือง Kent และประธานหอการค้า Kent ได้เข้าร่วมในพิธี

ในระหว่างการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ GoldenHome Cabinetry Northwest นายเหวินได้กล่าวถึงกลยุทธ์ของ GoldenHome NorthAmerican ในปีต่อไป ศูนย์บริการของโรงงาน GoldenHome สองแห่งจะถูกจัดตั้งขึ้นในระหว่างปีนี้ และศูนย์กระจายสินค้าอีกสองแห่งในฮูสตันและโตรอนโตก็จะถูกจัดตั้งขึ้นเช่นกัน ตลาดอเมริกาเหนือเป็นตลาดต่างประเทศที่สำคัญที่ GoldenHome ให้ความสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะนี้อเมริกาเป็นประเทศที่สำคัญสำหรับแพลตฟอร์มเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ GoldenHome ด้วยความสนใจเชิงกลยุทธ์ระดับสูงของบริษัท บริษัทจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฉพาะทางอย่างรวดเร็ว สร้างทีมงานในระดับท้องถิ่น และปรับปรุงรูปแบบธุรกิจอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การพัฒนาระยะยาวของอเมริกาเหนือ

ในวันนี้ การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ GoldenHome Northwest ยังแสดงให้เห็นอีกว่า GoldenHome ได้ก้าวไปอีกขั้นอย่างแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจในอเมริกาเหนือ ซึ่งขณะนี้ครอบคลุมทั่วทั้งชายฝั่งตะวันตกแล้ว นอกจากนี้ การจัดตั้งศูนย์นอร์ธเวสต์จะขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วจากพื้นที่ซีแอตเทิลไปยังส่วนอื่นๆ ของภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอเมริกา รวมถึงความสมดุลของรัฐวอชิงตัน และเมืองสำคัญๆ ของออริกอน ศูนย์กระจายสินค้าขนาด 20,000 เอสเอฟและโชว์รูมการค้า ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นศูนย์การขายที่ใหญ่ที่สุดของ GoldenHome ในภูมิภาคที่มีระดับสินค้าคงคลังจำนวนมาก และเมื่อรวมกับการแบ่งปันทรัพยากรทั่วชายฝั่งตะวันตก GoldenHome ได้เพิ่มความสามารถในการส่งมอบบริการระดับพรีเมียมตามเป้าหมายให้กับทุกครัวเรือนในอเมริกา .

ปัจจุบัน GoldenHome Cabinetry เป็นเจ้าของร้านค้าระดับไฮเอนด์ที่เน้นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ประมาณหนึ่งพันสี่ร้อยแห่งทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานคุณภาพสูงของตู้ครัวของ GoldenHome GoldenHome จึงได้จัดตั้งศูนย์ R&D ในอิตาลี ในประเทศจีน GoldenHome เป็นเจ้าของ "ศูนย์การออกแบบอุตสาหกรรมห้องครัว" ระดับชาติ นอกจากนี้ GoldenHome ยังเป็นเจ้าของโรงงานผลิตขนาด 300 เอเคอร์ในเมืองเซียะเหมิน และโรงงานขนาด 230 เอเคอร์ในเมืองสีหยาง มณฑลเจียงซู โรงงานผลิตขนาดใหญ่ทั้งสองแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 300,000 ตารางเมตร

เมื่อพูดถึงตลาดต่างประเทศ GoldenHome ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ของตนเองโดยใช้แบรนด์ GoldenHome ไปยังอเมริกาเหนือ ตะวันออกกลาง (ดูไบ) ออสเตรเลีย และภูมิภาคอื่นๆ เป็นผลให้ครอบครัวหลายหมื่นครอบครัวได้ปรุงอาหารให้กับคนที่พวกเขารักในสภาพแวดล้อมห้องครัวที่สะดวกสบายซึ่ง GoldenHome เกิดขึ้นได้

ในอนาคต GoldenHome จะยึดมั่นในการกำหนดเป้าหมายทรัพยากรการลงทุนเพื่อการเติบโตในระยะยาว เพิ่มประสิทธิภาพและบูรณาการนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมระดับมืออาชีพและระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันทางธุรกิจระดับมืออาชีพมากขึ้นให้กับตัวแทนจำหน่าย GoldenHome ในอเมริกาเหนือ

บริษัทและตัวแทนจำหน่ายจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้าง GoldenHome ให้เป็น “ตู้ครัวระดับไฮเอนด์ที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น” แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเคารพจากลูกค้าชาวอเมริกัน

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะได้รับการเผยแพร่