GoldenHome ก้าวไปอีกขั้นในภาคตะวันออกของสหรัฐอเมริกา
GodenHome ก้าวไปอีกขั้นบนเส้นทางสู่กลยุทธ์การพัฒนาระดับนานาชาติ ลูกค้าใช้ครัว GodenHome จากประเทศจีนและสหรัฐอเมริกามากขึ้นเรื่อยๆ สู่ดูไบ เพลิดเพลินกับชีวิตในครัวสมัยใหม่
การตกแต่งภายนอกของโชว์รูมฟิลาเดลเฟียเป็นสไตล์ยุโรป เรียบง่าย และหรูหรา หลังจากเตรียมการอย่างยุ่งวุ่นวายในช่วง
ในระยะแรกตู้ตัวอย่างและมือพร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และให้บริการแก่ลูกค้า
เพื่อให้ลูกค้าชาวอเมริกันได้เรียนรู้พิธีเปิดงานของจีน แฟรนไชส์ชาวอเมริกันจึงเชิญทีมเชิดสิงโตมาแสดง
โชว์รูมภายในใช้ธีม "Enjoying Real Kitchens" เป็นธีม ทำให้ลูกค้าสัมผัสความสะดวกสบายจากตู้ได้ทันที
หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดสหรัฐฯ ชายฝั่งตะวันตก ดูไบ และออสเตรเลีย GodenHome มีความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการคว้าส่วนแบ่งตลาดอเมริกาตะวันออกในขณะนี้ GoldenHome จะใช้โอกาสอันดีนี้ในการเปิดโชว์รูมทั่วโลก และแสดงภาพลักษณ์ของแบรนด์ระดับมืออาชีพสู่ตลาดต่างประเทศ